Tuesday 11 July 2017

ที่ดีที่สุด 15m forex กลยุทธ์


กลยุทธ์การซื้อขาย Forex 53 กลยุทธ์สำหรับ EURJPY 15M. Submitted โดยสีดำที่ 23 ตุลาคม 2012 - 23 09.I ออกแบบนี้เป็นกลยุทธ์ใน ActTrader ActForex บริษัท ในการทดสอบการทำงานในเดือนเริ่มต้น 23 9 12 ถึง 23 10 12 30 วันล่าสุด ฉันได้รับ 116 pips มีเพียงหนึ่งเปิดการค้าในช่วงเวลาโดยการอนุญาตให้เป็นธุรกิจการค้าจำนวนมากที่จะเปิดในเวลาเดียวกันเป็นกลยุทธ์อาจเรียกหาฉันได้รับมากกว่า 140 pips นี่คือการทดสอบ run. Note ฉันไม่แน่ใจของ Stochastic ฉัน ควรใช้ดังนั้นฉันใช้ stochastic รวดเร็วของ 5 3 3.Then ฉันเปลี่ยนพารามิเตอร์เพียงเล็กน้อยฉันตั้งทั้งหยุดและ จำกัด ถึง 30 pips ฉันเปิดท้าย Trailing ฉันเพิ่มตัวคูณ Martingale เหมือน 2 ที่ใช้ใน การค้าล็อตต่อไปหลังจากการค้าที่สูญเสียฉันมี 2 การค้าที่สูญเสียและ 9 ชนะการค้าอย่างใดอย่างหนึ่งที่ชนะการค้ามี 4 จำนวนมากเนื่องจากตัวคูณถูกนำไปใช้หลังจากการค้าที่สูญเสีย 2 ผลลัพธ์ที่ได้มากกว่า 380 pips สำหรับเดือนการเบี่ยงเบนต่ำสุดคือ -10 pips ต่อไปฉันทดสอบเดือนที่แล้วเช่นเดียวกับ USDJPY ข้างต้นใช้ EURUSD ฉันใช้การตั้งค่าเดียวกันทั้งหมดยกเว้นฉันพบว่าฉันจำเป็นต้องแลกซื้อเพื่อขายและขายเพื่อซื้อสิ่งที่ฉันหมายถึงคือทุกครั้งที่การค้าต้องการไปนานฉันได้ไปสั้นแทน และฉันมีกางเกงขาสั้นไปนานผลสำหรับ EURUSD ถูก 13 ชนะและ 5 ขาดทุนกับพิเศษ 9 จำนวนมากที่สร้างขึ้นเนื่องจากการสูญเสียการค้าเกิดขึ้น pips สุดท้ายมีมากกว่า 360. ต่อไปฉันทดสอบ GBPJPY ฉันต้องเปลี่ยน longs และกางเกงขาสั้นกลับไปที่วิธีการที่พวกเขาเป็นครั้งแรกในการทดสอบครั้งแรกข้างต้นมี 6 ชนะและ 5 ขาดทุน pips สุดท้ายเป็นเพียง 38 การทดสอบอาจแตกต่างกันอย่างดุเดือดจากเดือนที่ฉันจะลองทดสอบกลับ 90 days. Submitted โดย ผู้ใช้ในวันที่ 24 ตุลาคม 2555 - 03 01. ระบบนี้อาศัยการข้าม T3-clean และงูชนิดเคลื่อนที่โดยเฉลี่ยที่มีการคำนวณขั้นพื้นฐานที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงเวลาคือ 13 หมายเลขที่โชคดี - p หากเป็นตัวบ่งชี้นี้ถ้าทั้งสองประเภทของข้ามแล้ว ณ จุดนั้น ในการรับสัญญาณการซื้อขายเพื่ออำนวยความสะดวกและมั่นใจว่าคุณไม่ผิด s ช่วงเวลาสำคัญนี้แล้วเพิ่มสัญลักษณ์ unicross ที่จะแสดงในกรณีของการข้ามลูกศรขึ้นและลูกศรลงไปด้านบนหากมีการข้ามลงลูกศรสีเขียวปรากฏ 2 รอให้เทียนปิด 3 ป้อนคำสั่งซื้อในแถบถัดไป 4 ปิด Metatrader4 คุณสามารถดำเนินการกิจกรรมประจำวันอื่น ๆ ได้ตามที่คุณต้องการตรวจสอบราคาทุก 4 ชั่วโมงเพียงสังเกตการเคลื่อนไหวของราคาไม่ได้สัมผัสกับผลกำไรทางการค้าของคุณหรือการสูญเสียลอยให้อยู่คนเดียวหากไม่ปรากฏ Arrow Down ในขณะที่กำไรทำผลกำไรจากการล็อก หรือกำไรต่อท้ายที่ระดับใดก็ตามที่คุณชอบเมื่อสิ้นสุดการทำงานให้ผลกำไรของคุณทำงาน 5 หากปรากฏ Arrow Down และถูกต้องจนกว่าเทียนจะปิดลง Close ซื้อตำแหน่งของคุณในการเปิดเทียนถัดไป 1 ปรากฏ Arrow Down 2 รอจนกระทั่งเทียนปิด 3 Entry ขายเมื่อเทียนถัดไป 4 ปิด Metatrader คุณสามารถดำเนินการกิจกรรมอื่น ๆ ที่คุณชอบตรวจสอบทุก 4 ชั่วโมงครั้งเพียงสังเกตการเคลื่อนไหวของราคาไม่สัมผัสกำไรทางการค้าของคุณหรือสูญเสียลอยให้คนเดียวให้มันไม่ปรากฏ Arro เมื่อถึงเวลาทำกำไรจะทำกำไรหรือกำไรต่อท้ายได้ตามระดับที่คุณชอบเมื่อสิ้นสุดการทำงานให้ผลกำไรของคุณทำงาน 5 หากปรากฏ Arrow Up และใช้ได้จนกว่าเทียนจะปิดลงปิดการขายตำแหน่งของคุณในการเปิดเทียนถัดไป ความน่าเชื่อถือในระบบอาจมีบางครั้งที่การสูญเสียประสบการณ์การค้าของคุณตราบเท่าที่คุณปฏิบัติตามระบบแล้วความเสี่ยงและรางวัลยังคงดีมากมีเสมอถนนที่ง่ายเพื่อให้มันง่ายคุณสามารถดาวน์โหลดระบบนี้ที่นี่ thebestt3 - snake. The สัญญาณ Forex ที่ดีที่สุด 2017.90 รุ่น Forex4Live ที่ถูกต้อง 2017.FL Forex Robot เส้นโค้ง EA Performance. Forex เส้นจะเป็นประโยชน์สำหรับตลาดสภาพคล่องทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงประสบการณ์การซื้อขายสกุลเงินของคุณ Forex Lines Forex Strategy จะช่วยให้คุณได้รับแนวโน้มที่ถูกต้องต่อไปนี้ mindset. Forex Lines สัญญาณ Forex จะทำให้คุณอยู่ทางด้านขวาของตลาด Forex Lines Trading Strategies มีความตรงไปตรงมาและใช้งานได้ง่ายมีการสนับสนุนด้านไลฟ์สไตล์ตลอดจนการอัพเดตซอฟต์แวร์ฟรีวิธีใช้ Simple Simple H4 Scalp ing Strategy. Let ดูประสิทธิภาพวิดีโอสวัสดี Muh ฉันหัน 175-1200 ในหนึ่งสัปดาห์และยังคงถือตำแหน่งมากที่สุดโดยใช้ตัวบ่งชี้สีทองขอบคุณมากในที่สุดสิ่งที่ทำงานและมีความน่าเชื่อถือ JOHANN Wanzek - Germany. Your ซื้อรวม ทุกรุ่นของผลิตภัณฑ์เส้น Forex สัญญาณ Forex Forex Robot. Forex Lines ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ FL Forex Robot. Unlimited การสนับสนุนด้านเทคนิค Forex Lines 2014.Forex เส้น ver 8.Forex เส้น Gold Edition. Forex Lines 2017 ถูกต้องมาก Updated March, 2017.Installation operation manual. Products เป็นไฟล์ที่จะดาวน์โหลดในพื้นที่ของสมาชิก YES ฉันต้องการที่จะได้รับนี้ระบบที่น่าตื่นตาตื่นใจความคิดเห็นเหล่านี้โฟกลยุทธ์และสัญญาณ Forex ทำงานได้ดีในบัญชีออนไลน์ถ้าคุณใช้รุ่นเดิมให้แน่ใจว่าคุณติดตั้ง ตัวบ่งชี้ทั้งหมดของทุกรุ่นเพราะบางส่วนของตัวชี้วัดล่าสุดที่ทำจากการรวมกันของตัวชี้วัดเก่าเรายินดียอมรับ RETURNS และรับประกันตั้งแต่ฉันขายซอฟต์แวร์ซึ่งไม่ได้เป็นสิ่งที่มีตัวตนที่ดีหรือบริการฉัน ไม่สามารถยอมรับผลตอบแทนได้อย่างไรก็ตามคุณมีการรับประกันอย่างเคร่งขรึมของฉันว่าเนื้อหาทั้งหมดที่ให้ความสำคัญบนเว็บไซต์นี้เป็นความจริงแท้และเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดหน้าจอตัวบ่งชี้ที่โดดเด่นในรายการนี้เป็นจริงและไม่ได้จัดการในลักษณะใด ๆ พ่อค้า ma, โปรแกรมเมอร์และเครื่องสะสมโบราณซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่ฉันขายเป็นของแท้และไม่ใช่การแจกจ่ายซ้ำฉันเน้นคุณภาพมากกว่าปริมาณในการทำงานของฉันและตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างมีกำไรก่อนที่จะมีการเปิดตัวสมาชิกของคุณจะเปิดใช้งานได้สูงสุด 24 ชั่วโมงหลังจากการชำระเงิน เสร็จสมบูรณ์คุณสามารถดาวน์โหลดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากพื้นที่สมาชิก

No comments:

Post a Comment